|
"ตำบลสร่างโศกเป็นชุมชนน่าอยู่ นำสู่การบริหารจัดการบ้านเมืองที่ดี
ด้วยวิถีปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เคียงคู่การบริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติ
ปราศจากความยากจน ดำรงความโปร่งใสในการบริหารงาน
ด้วยการมีส่วนร่วมของประชาชนท้องถิ่น" |
    |
|
    |
|
|
|
|
|
|
การพัฒนาด้านคุณภาพชีวิต |
|
แนวทางการพัฒนา |
|
|
ส่งเสริมการพัฒนาเกษตรทฤษฎีใหม่ |
|
ส่งเสริมและจัดการสวัสดิการสังคม |
|
ส่งเสริมการบริการด้านสาธารณสุขและ
การเสริมสร้างสุขภาวะของประชาชน |
|
พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางเศรษฐกิจ |
|
เสริมสร้างความเข้มแข็งของชุมชน สังคมและเศรษฐกิจ |
|
เพิ่มศักยภาพและพัฒนาอาชีพของประชาชน |
|
พัฒนาแหล่งน้ำ |
|
ส่งเสริมและพัฒนาการศึกษา |
|
พัฒนาศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยี
ด้านการเกษตร |
|
|
|
|
|
|
การพัฒนาบริหารจัดการทรัพยากร
ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม |
|
แนวทางการพัฒนา |
|
|
อนุรักษ์และพัฒนาทรัพยากรธรรมชาติ
และสิ่งแวดล้อมให้ยั่งยืน |
|
สร้างจิตสำนึกและตระหนักในการรักษาทรัพยากร
ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม |
|
จัดการขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูล |
|
ป้องกันและแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมที่เสื่อมโทรม |
|
|
|
|
|
|
การส่งเสริมอนุรักษ์และฟื้นฟู
ขนบธรรมเนียม ประเพณีและ
วัฒนธรรมท้องถิ่น |
|
แนวทางการพัฒนา |
|
|
ส่งเสริมอนุรักษ์และฟื้นฟู ขนบธรรมเนียม
ประเพณีและวัฒนธรรมท้องถิ่น |
|
ส่งเสริมศาสนา พัฒนาคุณธรรมและจริยธรรม |
|
|
|
|
|
|
การพัฒนาองค์กรและบุคลากรภาครัฐ
สู่การบริหารจัดการที่ดี |
|
แนวทางการพัฒนา |
|
|
พัฒนาศักยภาพและประสิทธิภาพบุคลากรของท้องถิ่น |
|
พัฒนาระบบบริหารองค์กร |
|
พัฒนาคุณภาพการให้บริการประชาชน |
|
พัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ |
|
|
|
|
|
|
ส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที่ยว |
|
แนวทางการพัฒนา |
|
|
ประชาสัมพันธ์กิจกรรม และสถานที่ท่องเที่ยวให้แพร่หลาย |
|
พัฒนาแหล่งท่องเที่ยวอย่างเป็นระบบ โดยบูรณาการ
ทุกภาคส่วน |
|
|
|
|
|
|
การส่งเสริมพัฒนาประชาธิปไตย
และกระบวนการประชาสังคม |
|
แนวทางการพัฒนา |
|
|
ส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้และการมีส่วนร่วม
ทางการเมือง |
|
พัฒนาระบบการให้บริการ และเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร
การเมือง การปกครองระบอบประชาธิปไตย |
|
ส่งเสริมและพัฒนากระบวนการประชาสังคม
ภาคประชาชน |
|
|
|
|
|
|
การสนับสนุนและพัฒนาการรวมกลุ่ม
ของประชาชนด้วยวิธีการสหกรณ์ |
|
แนวทางการพัฒนา |
|
|
ส่งเสริมและสนับสนุนการรวมกลุ่มของประชาชน
ด้วยวิธีการสหกรณ์ |
|
|
|
|
การจัดการ องค์ความรู้ (KM)
|
|
|
|